Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47068
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorThS. Lê, Thị Kiều Trang-
dc.date.accessioned2018-03-23T02:40:18Z-
dc.date.available2018-03-23T02:40:18Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation94 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47068-
dc.description929vi
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. - Phân tích thực trạng tình hình phát triển thương hiệu DRC trong thời gian vừa qua; đánh giá các thành tựu đạt được, hạn chế và nguyên nhân trong việc phát triển thương hiệu DRC. - Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác xây dựng và phát triển thương hiệu qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng kinh doanh và phát triển thương hiệu DRC Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng. Chương 3: Định hướng và giải pháp phát triển thương hiệu DRC Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển thương hiệuvi
dc.subjectRadial hóavi
dc.subjectThị trường mục tiêuvi
dc.subjectĐịnh vị thương hiệuvi
dc.titlePhát triển thương hiệu DRC tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiKieuTrang_K32.QTR.DN_Trangthongtin.pdf776.56 kBAdobe PDF Sign in to read
LeThiKieuTrang_K32.QTR.DN_Tomtat.pdf395.04 kBAdobe PDF Sign in to read
LeThiKieuTrang_K32.QTR.DN_Toanvan.pdf1.74 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.