Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47068
Title: Phát triển thương hiệu DRC tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng
Authors: ThS. Lê, Thị Kiều Trang
Advisor: PGS.TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Phát triển thương hiệu;Radial hóa;Thị trường mục tiêu;Định vị thương hiệu
Issue Date: 2018
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 94 tr.
Abstract: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. - Phân tích thực trạng tình hình phát triển thương hiệu DRC trong thời gian vừa qua; đánh giá các thành tựu đạt được, hạn chế và nguyên nhân trong việc phát triển thương hiệu DRC. - Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác xây dựng và phát triển thương hiệu qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng.
Description: 929
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiKieuTrang_K32.QTR.DN_Trangthongtin.pdf776.56 kBAdobe PDF Sign in to read
LeThiKieuTrang_K32.QTR.DN_Tomtat.pdf395.04 kBAdobe PDF Sign in to read
LeThiKieuTrang_K32.QTR.DN_Toanvan.pdf1.74 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.