Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47058
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Quốc Tuấn-
dc.contributor.authorThS. Trần, Anh Phương-
dc.date.accessioned2018-03-23T01:56:37Z-
dc.date.available2018-03-23T01:56:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation103 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47058-
dc.description658vi
dc.description.abstractĐề tài tập trung nghiên cứu những lý luận về Marketing ngân hàng. - Đi sâu phân tích và đánh giá thực hoạt động Marketing của Ngân hàng Liên doanh Việt-Nga, chi nhánh Đà Nẵng, từ đó tìm ra nguyên nhân ảnh hưởng đến hoạt động Marketing Ngân hàng. - Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing của Ngân hàng Liên doanh Việt-Nga, chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Liên doanh Việt-Nga, chi nhánh Đà Nẵng Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Liên doanh Việt-Nga, chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectChính sách giávi
dc.subjectChính sách phân phốivi
dc.titleGiải pháp Marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Liên doanh Việt-Nga, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.