Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47057
Title: Định vị thương hiệu BonPas trên thị trường bánh ngọt tại Đà Nẵng
Authors: ThS. Phan, Thị Thái Bình
Advisor: PGS.TS.Trương, Hồng Trình
Keywords: Định vị;Thương hiệu;Thị trường bánh ngọt;Định vj thương hiệu
Issue Date: 2018
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 89 tr.
Abstract: BonPas là chuỗi cửa hàng kinh doanh bánh ngọt và café tại Đà Nẵng thành lập năm 2015 thuộc công ty TNHH Đồng Tiến (DOTICOM) tiền thân là cửa hàng bánh Đồng Tiến có lịch sử lâu đời từ năm 1963. BonPas với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm bánh chất lượng trong không gian hiện đại hơi hướng phương Tây, tự hào là cửa hàng bánh ngọt tươi đầu tiên tại Đà Nẵng, các cửa hàng BonPas thu hút được khá đông khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay sự cạnh tranh mạnh mẽ của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp những cửa hàng bánh có danh tiếng, bên cạnh đó, các quán café bánh ngọt được nhiều người đánh giá cao. Những khách hàng trẻ tuổi là những người chấp nhận chi trả và dành nhiều thời gian nhất để được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, tận hưởng không gian sang trọng, thể hiện đẳng cấp cá nhân bằng việc lui tới và sử dụng sản phẩm tại cửa hàng bánh ngọt và café bánh ngọt. Đối tượng khách hàng này thường chấp nhận chi trả cao cho những thỏa mãn mong đợi trong việc sử dụng sản phẩm dịch vụ ăn uống và giải trí. Bên cạnh đó, những gia đình trẻ cũng lựa chọn không gian này để sum họp gia đình, địa điểm các bạn nhỏ vui chơi.
Description: 929
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.