Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47048
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Văn-
dc.date.accessioned2018-03-22T02:41:05Z-
dc.date.available2018-03-22T02:41:05Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.citation72 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47048-
dc.description658vi
dc.description.abstractCơ sở lý luận thuyết về hành vi mua và các mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua xe ô tô Pick Up tại khu vực Miền Trung . Kết luận.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về hành vi mua và các mô hình nghiên cứu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu hành vi mua xe ô tô pick up tại khu vực Miền Trung Chương 3: Trình bày kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và một số kiến nghị cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh xe ô tô pick up tại khu vực Miền Trung.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectHành vivi
dc.subjectMua xe khu vực Miền Trungvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua xe ô tô Pick up tại khu vực Miền Trungvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT-HOANG-VAN.doc281.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
lv-hoang van-sbv.doc1.39 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.