Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47043
Title: Nghiên cứu mức độ hài lòng của giảng viên tại các trường Đại học, Cao đẳng
Authors: ThS.Trần, Thị Thu Dung
Advisor: TS.Nguyễn, Thị Mỹ Hương
Keywords: Sự hài lòng;Giảng viên
Issue Date: 2018
Publisher: Đà Nẵng
Citation: Page 1-101
Abstract: Cũng giống nhƣ các công ty, nhân viên chính là khách hàng nội bộ của các tổ chức. Tuy nhiên, hầu nhƣ các tổ chức chỉ tập trung vào sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, mà rất ít quan tâm việc nhân viên có hài lòng với công việc của mình không. Các tổ chức giáo dục cũng không ngoại lệ. Hầu hết các nghiên cứu hiện nay chỉ tập trung vào sinh viên là "khách hàng", trong khi đó thƣờng bỏ qua sự hài lòng của giảng viên trong trƣờng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiThuDung_K32.QTR.DN_Tomtat.pdf464.78 kBAdobe PDF Sign in to read
TranThiThuDung_K32.QTR.DN_Luanvan.pdf6.79 MBAdobe PDF Sign in to read
TranThiThuDung_K32.QTR.DN_Trangthongtin.pdf954.77 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.