Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47043
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Thị Mỹ Hương-
dc.contributor.authorThS.Trần, Thị Thu Dung-
dc.date.accessioned2018-03-22T02:16:39Z-
dc.date.available2018-03-22T02:16:39Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPage 1-101vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47043-
dc.description.abstractCũng giống nhƣ các công ty, nhân viên chính là khách hàng nội bộ của các tổ chức. Tuy nhiên, hầu nhƣ các tổ chức chỉ tập trung vào sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, mà rất ít quan tâm việc nhân viên có hài lòng với công việc của mình không. Các tổ chức giáo dục cũng không ngoại lệ. Hầu hết các nghiên cứu hiện nay chỉ tập trung vào sinh viên là "khách hàng", trong khi đó thƣờng bỏ qua sự hài lòng của giảng viên trong trƣờng.vi
dc.description.tableofcontentsChƣơng 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MỨC ĐỘ HÀI LÕNG CÔNG VIỆC - Chƣơng 2. GIỚI THIỆU MẪU VÀ THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU - Chƣơng 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ HÀI LÕNG CỦA GIẢNG VIÊN TẠI CÁC TRƢỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG - Chƣơng 4. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectGiảng viênvi
dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng của giảng viên tại các trường Đại học, Cao đẳngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiThuDung_K32.QTR.DN_Tomtat.pdf464.78 kBAdobe PDF Sign in to read
TranThiThuDung_K32.QTR.DN_Luanvan.pdf6.79 MBAdobe PDF Sign in to read
TranThiThuDung_K32.QTR.DN_Trangthongtin.pdf954.77 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.