Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47042
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Quốc Tuấn-
dc.contributor.authorThS.Nguyễn, Thị Minh Tâm-
dc.date.accessioned2018-03-22T02:03:17Z-
dc.date.available2018-03-22T02:03:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPage 1-84vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47042-
dc.description.abstractChưa bao giờ ngành điện bước vào cuộc cải cách lớn như hiện nay. Bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, sinh hoạt ngƣời dân thì công tác dịch vụ khách hàng đang rất được chú trọng. Đặc biệt ngành điện đang và sẽ tiếp tục ứng dụng công nghệ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, góp phần đa dạng các kênh cung cấp dịch vụ, tạo thuận lợi trong giao dịch, tƣơng tác với khách hàng theo hướng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cung cấp các dịch vụ trực tuyến. Trong bối cảnh như vậy, con người càng đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại, là nhân tố cốt lõi liên quan đến thành công trong dài hạn của tổ chức. Để hoạt động hiệu quả thì công tác quản lí nguồn nhân lực đóng vai trò hết sức quan trọng và ngày càng được quan tâm.vi
dc.description.tableofcontentsChƣơng 1: Cơ sở lí luận về đánh giá thành tích nhân viên trong tổ chức. Chƣơng 2: Thực trạng đánh giá thành tích tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung thời gian qua. Chƣơng 3: Giải pháp hoàn thiện đánh giá thành tích tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectĐánh giávi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectThành tíchvi
dc.titleĐánh giá thành tích nhân viên tại trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực Miền Trungvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.