Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47042
Title: Đánh giá thành tích nhân viên tại trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực Miền Trung
Authors: ThS.Nguyễn, Thị Minh Tâm
Advisor: TS.Nguyễn, Quốc Tuấn
Keywords: Khách hàng;Đánh giá;Chăm sóc khách hàng;Thành tích
Issue Date: 2018
Publisher: Đà Nẵng
Citation: Page 1-84
Abstract: Chưa bao giờ ngành điện bước vào cuộc cải cách lớn như hiện nay. Bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, sinh hoạt ngƣời dân thì công tác dịch vụ khách hàng đang rất được chú trọng. Đặc biệt ngành điện đang và sẽ tiếp tục ứng dụng công nghệ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, góp phần đa dạng các kênh cung cấp dịch vụ, tạo thuận lợi trong giao dịch, tƣơng tác với khách hàng theo hướng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cung cấp các dịch vụ trực tuyến. Trong bối cảnh như vậy, con người càng đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại, là nhân tố cốt lõi liên quan đến thành công trong dài hạn của tổ chức. Để hoạt động hiệu quả thì công tác quản lí nguồn nhân lực đóng vai trò hết sức quan trọng và ngày càng được quan tâm.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.