Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47041
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Xuân Ly-
dc.date.accessioned2018-03-22T01:48:46Z-
dc.date.available2018-03-22T01:48:46Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.citation102 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47041-
dc.description658vi
dc.description.abstractCơ sở lý luận về truyền thông marketing của ngân hàng. Thực trạng về truyền thông marketing của ngân hàng SHB Đà nẵng trong thời gian qua. Hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing của ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng. Kết luận.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và truyền thông Marketing của Ngân hàng. Chương 2: Thực trạng về truyền thông Marketing của ngân hàng SHB chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian qua. Chương 3: Hoàn thiện chiến lược truyền thông Marketing của ngân hàng SHB chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectTruyền thông marketingvi
dc.subjectNgân hàng Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleChiến lược truyền thông marketing của ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn- Hà Nội chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.DOC296 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
LUAN VAN.DOC898.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.