Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47038
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorThS.Phan, Thị Kiều Oanh-
dc.date.accessioned2018-03-22T01:33:24Z-
dc.date.available2018-03-22T01:33:24Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPage 1-82vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47038-
dc.description.abstractTrong những năm vừa qua, cạnh tranh giữa các ngân hàng diễn ra rất khốc liệt, lần đầu tiên trong lịch sử lĩnh vực ngân hàng nƣớc ta đã chứng kiến nhiều cuộc sát nhập dồn dập giữa các ngân hàng trong các năm 2013- 2015. Sự canh tranh khốc liệt buộc các ngân hàng phải tái cơ cấu, sát nhập vào ngân hàng khác để tăng lợi thế cạnh tranh và tồn tại là một điều tất yếu. Trong bối cảnh nền kinh tế nƣớc ta trong lộ trình toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang diễn ra mạnh mẽ, bên cạnh những cơ hội có thể có đƣợc thì hệ thốngngân hàng phải luôn đƣơng đầu với những thách thức rất lớn. Dự báo trong những năm tiếp theo việc cạnh tranh diễn ra sẽ vô cùng gay gắt giữa các ngân hàng trong nƣớc cũng nhƣ với các ngân hàng lớn mạnh khác ở nƣớc ngoài.vi
dc.description.tableofcontentsChƣơng 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lƣợng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng Chƣơng 2: Thiết kế nghiên cứu Chƣơng 3: Kết quả nghiên cứu Chƣơng 4: Hàm ý chính sách và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectCá nhânvi
dc.subjectHài lòngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Bảo Việt - chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.