Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47036
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mai Trang-
dc.date.accessioned2018-03-21T09:40:08Z-
dc.date.available2018-03-21T09:40:08Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.citation104Tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47036-
dc.description658vi
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chỉ số Net Promoter Score (NPS) và lòng trung thành của khách hàng. Tổng quan về Vietcombank Quảng Nam và thực trạng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Vietcombank Quảng Nam . Kết luận.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chỉ số NPS và lòng trung thành khách hàng. Chương 2: Tổng quan về Vietcombank Quảng Nam và thực trạng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Vietcombank Quảng Nam. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu và đề xuất.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectTrung thànhvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam- Chi Nhánh Quảng Namvi
dc.titleĐánh giá lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Thương Mại cổ phần ngoại thương Việt Nam- Chi Nhánh Quảng Nam dựa vào chỉ số Net Promoter Score.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAC LUAN VAN LAN 2.doc254.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
lv NPS 6.doc1.31 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.