Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47036
Title: Đánh giá lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Thương Mại cổ phần ngoại thương Việt Nam- Chi Nhánh Quảng Nam dựa vào chỉ số Net Promoter Score.
Authors: Trần, Thị Mai Trang
Advisor: TS. Đường, Thị Liên Hà
Keywords: Trung thành;Khách hàng;Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam- Chi Nhánh Quảng Nam
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 104Tr.
Abstract: Cơ sở lý luận về chỉ số Net Promoter Score (NPS) và lòng trung thành của khách hàng. Tổng quan về Vietcombank Quảng Nam và thực trạng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Vietcombank Quảng Nam . Kết luận.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAC LUAN VAN LAN 2.doc254.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
lv NPS 6.doc1.31 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.