Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47032
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hồ, Hữu Tiến-
dc.contributor.authorThS.Trần, Minh Tuấn-
dc.date.accessioned2018-03-21T03:39:55Z-
dc.date.available2018-03-21T03:39:55Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationPage 1-91vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47032-
dc.description332vi
dc.description.abstractNền kinh tế thị trường tạo rất nhiều thuận lợi cho hoạt động của ngân hàng đạt được mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu nguồn vốn cho doanh nghiệp cũng như khách hàng mục tiêu của mình. Nhưng nó cũng gia tăng sức ép cạnh tranh lên hoạt động tại các ngân hàng. Các ngân hàng trong nước không những cạnh tranh lẫn nhau mà còn cạnh tranh với các công ty tài chính, cũng như các ngân hàng nước ngoài. Đứng trước tình hình cạnh tranh ngày càng khốc liệt đòi hỏi các ngân hàng phải tìm mọi cách nâng cao khả năng cạnh tranh của mình, trong đó đầu tư cho hoạt động marketing là không thể thiếu.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận cơ bản về hoạt động marketing trực tiếp của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing trực tiếp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng Chương 3: Khuyến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectHoạt độngvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranMinhTuan_K32.TNH.DN_Tomtat.pdf738.06 kBAdobe PDF Sign in to read
TranMinhTuan_K32.TNH.DN_Toanvan.pdf5.15 MBAdobe PDF Sign in to read
trang thong tin.pdf1.14 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.