Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47019
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trong ngành dịch vụ viễn thông: Trường hợp Viettel tại Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam.
Authors: Lê, Văn Tuấn
Advisor: TS. Nguyễn, Hiệp
Keywords: Sự hài lòng;Nghiên cứu;Trong ngành dịch vụ viễn thông
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 90 tr.
Abstract: Các vấn đề lý luận và mô hình lý thuyết trong nghiên cứu sự hài lòng của công việc nhân viên. Tiến trình và kết quả nghiên cứu. Bình luận và kiến nghị. Kết luận.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom tat luan van.doc235.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
luan van.doc2.1 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.