Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47019
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Hiệp-
dc.contributor.authorLê, Văn Tuấn-
dc.date.accessioned2018-03-20T03:36:04Z-
dc.date.available2018-03-20T03:36:04Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.citation90 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47019-
dc.description658vi
dc.description.abstractCác vấn đề lý luận và mô hình lý thuyết trong nghiên cứu sự hài lòng của công việc nhân viên. Tiến trình và kết quả nghiên cứu. Bình luận và kiến nghị. Kết luận.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Các vấn đề lý luận và mô hình lý thuyết trong nghiên cứu sự hài lòng công việc của nhân viên. Chương 2: Tiến trình và kết quả nghiên cứu. Chương 3: Bình luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.subjectTrong ngành dịch vụ viễn thôngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trong ngành dịch vụ viễn thông: Trường hợp Viettel tại Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom tat luan van.doc235.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
luan van.doc2.1 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.