Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47013
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorLê, Thị Khanh-
dc.date.accessioned2018-03-20T02:27:52Z-
dc.date.available2018-03-20T02:27:52Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 93vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47013-
dc.description.abstract- Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing và về dịch vụ tiền gửi của ngân hàng thương mại. - Phân tích thực trạng hoạt động truyền thông marketing cho dịch vụ tiền gửi tại Eximbank Hùng Vương trong giai đoạn 2014-2016. - Xây dựng một chương trình truyền thông marketing cho dịch vụ tiền gửi tại Eximbank Hùng Vương trong thời gian tới đạt hiệu quả. Và những chương trình truyền thông mà đề tài tiến hành xây dựng sẽ nằm trong giới hạn phân quyền của chi nhánhvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing cho dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng thương mại Chương 2: Thực trạng chương trình truyền thông Marketing cho dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam, Chi nhánh Hùng Vương (Đà Nẵng) trong giai đoạn 2015-2016 Chương 3: Xây dựng chương trình truyền thông Marketing cho dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam, Chi nhánh Hùng Vương (Đà Nẵng) trong giai đoạn 2017-2018vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.titleXây dựng chương trình truyền thông marketing cho dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng TMCP xuất nhập nkhẩu Việt Nam- chi nhánh Hùng Vương, Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.