Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47013
Title: Xây dựng chương trình truyền thông marketing cho dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng TMCP xuất nhập nkhẩu Việt Nam- chi nhánh Hùng Vương, Thành phố Đà Nẵng
Authors: Lê, Thị Khanh
Advisor: PGS.TS Phạm, Thị Lan Hương
Keywords: Marketing;Truyền thông
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 93
Abstract: - Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing và về dịch vụ tiền gửi của ngân hàng thương mại. - Phân tích thực trạng hoạt động truyền thông marketing cho dịch vụ tiền gửi tại Eximbank Hùng Vương trong giai đoạn 2014-2016. - Xây dựng một chương trình truyền thông marketing cho dịch vụ tiền gửi tại Eximbank Hùng Vương trong thời gian tới đạt hiệu quả. Và những chương trình truyền thông mà đề tài tiến hành xây dựng sẽ nằm trong giới hạn phân quyền của chi nhánh
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.