Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47009
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Bích Diễm-
dc.date.accessioned2018-03-20T01:18:05Z-
dc.date.available2018-03-20T01:18:05Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 102vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47009-
dc.description.abstract- Làm rõ lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng, tiến trình xây dựng Quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp nó chung và tại công ty Yang Ming chi nhánh Đà Nẵng nói riêng. - Đánh giá thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Yang Ming chi nhánh Đà Nẵng hiện tại. - Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng nhằm nâng cao năng lực phục vụ và duy trì lòng trung thành khách hàng tại công ty Yang Ming chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại công ty vận tải Yang Ming Shipping chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản trị quan hệ khách hàng tại công ty vận tải Yang Ming Shipping CN Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty Yang Ming Shippingvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DINHTHIBICHDIEM.Tomtat.pdf328.83 kBAdobe PDF Sign in to read
DINH THI BICH DIEM_TOANVAN.pdf5.54 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin_ Dinh Thi bich diem.pdf729.55 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.