Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47009
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Yang Ming Shipping
Authors: Đinh, Thị Bích Diễm
Advisor: TS. Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Quản trị;Khách hàng
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 102
Abstract: - Làm rõ lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng, tiến trình xây dựng Quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp nó chung và tại công ty Yang Ming chi nhánh Đà Nẵng nói riêng. - Đánh giá thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Yang Ming chi nhánh Đà Nẵng hiện tại. - Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng nhằm nâng cao năng lực phục vụ và duy trì lòng trung thành khách hàng tại công ty Yang Ming chi nhánh Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DINHTHIBICHDIEM.Tomtat.pdf328.83 kBAdobe PDF Sign in to read
DINH THI BICH DIEM_TOANVAN.pdf5.54 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin_ Dinh Thi bich diem.pdf729.55 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.