Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47008
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorTạ, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2018-03-20T01:13:40Z-
dc.date.available2018-03-20T01:13:40Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 98vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47008-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng từ đó phát triển mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vu viễn thông di động Mobifone tại thị trường Đà nẵng. - Xây dựng hệ thống thang đo cho biến nghiên cứu về các nhân tố trong mô hình đã phát triển. - Đánh giá tác động của mỗi nhân tố trong mô hình đến sự hài lòng của khách hàng. - Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các yếu tốt trong mô hình nghiên cứu. - Đưa ra những hàm ý chinh sách đối với cấp lãnh đạo Mobifone tại Đà Nẵng, nhằm góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vu và các mô hình nghiên cứu thực tiễn. Chương 2: Thiết kế nguyên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vu viễn thông di động của Mobifone tại Đà nẵng. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Hàm ý các chính sách và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectViễn thôngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động mobifone tại Đà nẵng của công ty dịch vụ mobifone khu vực 3vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TA THI THUY TRANG_TOMTAT.pdf370.9 kBAdobe PDF Sign in to read
Ta Thi Thuy Trang_ Toanvan.pdf5.98 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin _ Ta thi thuy trang.pdf1.15 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.