Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47008
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động mobifone tại Đà nẵng của công ty dịch vụ mobifone khu vực 3
Authors: Tạ, Thị Thùy Trang
Advisor: PGS.TS Lê, Thế Giới
Keywords: Sự hài lòng;Dịch vụ;Viễn thông
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 98
Abstract: - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng từ đó phát triển mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vu viễn thông di động Mobifone tại thị trường Đà nẵng. - Xây dựng hệ thống thang đo cho biến nghiên cứu về các nhân tố trong mô hình đã phát triển. - Đánh giá tác động của mỗi nhân tố trong mô hình đến sự hài lòng của khách hàng. - Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các yếu tốt trong mô hình nghiên cứu. - Đưa ra những hàm ý chinh sách đối với cấp lãnh đạo Mobifone tại Đà Nẵng, nhằm góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TA THI THUY TRANG_TOMTAT.pdf370.9 kBAdobe PDF Sign in to read
Ta Thi Thuy Trang_ Toanvan.pdf5.98 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin _ Ta thi thuy trang.pdf1.15 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.