Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47005
Title: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại khoa nội bệnh viện Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Đăng Quang
Advisor: TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Dịch vụ;Chất lượng;Khoa nội bệnh viện Đà Nẵng
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 92 tr.
Abstract: Nội dung của chương đã hệ thống hóa được các vấn đề lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ bệnh viện Trình bày vài nét về bệnh viện, thực trạng hiện tại và mô hình đo lường chất lượng dịch vụ bệnh viện tại nước ta và một số nước khác từ đó đưa ra cấu trúc nghiên cứu. Nội dung của chương tập trung vào việc mô tả các bước thực hiện trong tiến trình nghiên cứu của đề tài theo trình tự: - Nghiên cứu định tính - Nghiên cứu chính thức - Chuẩn bị xử lý dữ liệu - Thủ tục xử lý dữ liệu Nội dung chương này tập trung phân tích các kết quả phân tích dữ liệu bằng phần mềm SPSS 16 và AMOS 18 để xác định thang đo chất lượng dịch vụ bệnh viện, thực hiện các đánh giá về các thành phần của nghiên cứu từ đó rút ra những kết luận và hàm ý đối với Nhà quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. . Nội dung của chương đề cấp đến mục tiêu và định hướng phát triển của BV, những thuận lợi, khó khăn của BV và chỉ ra những nguyên nhân dẫn đến việc khách hàng có những đánh giá tốt và không tốt về dịch vụ của BV Đà Nẵng , thông qua đó đề nghị một số hàm ý chính sách cơ bản để nâng cao chất lượng để phục vụ bệnh nhân và người chăm sóc bệnh nhân một cách tốt hơn.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN.DOC521.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
LUAN VAN HOAN CHINH.DOC1.67 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.