Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46994
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Trương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorVõ, Thị Thu Thơ-
dc.date.accessioned2018-03-16T01:15:14Z-
dc.date.available2018-03-16T01:15:14Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1-105vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46994-
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng hoạt động CRM cá nhân và đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện quá trình Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Bắc Á tại chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại - Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp bắc á chi nhánh đà nẵng - Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp bắc á – chi nhánh đà nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP Bắc Á - chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
vothithutho_K31.TNH.DN_tomtat.pdf406.13 kBAdobe PDF Sign in to read
vothithutho_K31.TNH.DN_toanvan.pdf6.08 MBAdobe PDF Sign in to read
vothithutho_K31.TNH.DN_trangthongtin.pdf931.41 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.