Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46988
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Trần, Trung Vinh-
dc.contributor.authorLê, Thị Bích Trâm-
dc.date.accessioned2018-03-16T00:48:13Z-
dc.date.available2018-03-16T00:48:13Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1-80vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46988-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận có liên quan đến tài sản thương hiệu điểm đến và các thành phần của nó. - Xây dựng mô hình nghiên cứu về mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến. - Xây dựng thang đo cho các khái niệm nghiên cứu. - Kiểm định mô hình nghiên cứu về mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến: trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An. - Đề xuất một số hàm ý cho các nhà quản trị có liên quan đối với điểm đến Hội An.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình đề nghị nghiên cứu. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kiến nghị và đề xuất.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectTài sảnvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến: trường hợp du khách nội địa tại Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE THI BICH TAM_TOMTAT.pdf381.56 kBAdobe PDF Sign in to read
LE THI BICH TRAM. TOANVAN.pdf5.12 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin _ Le Thi bich tram.pdf960.83 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.