Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46988
Title: Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến: trường hợp du khách nội địa tại Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam
Authors: Lê, Thị Bích Trâm
Advisor: TS Trần, Trung Vinh
Keywords: Tài sản;Thương hiệu
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1-80
Abstract: - Hệ thống hóa cơ sở lý luận có liên quan đến tài sản thương hiệu điểm đến và các thành phần của nó. - Xây dựng mô hình nghiên cứu về mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến. - Xây dựng thang đo cho các khái niệm nghiên cứu. - Kiểm định mô hình nghiên cứu về mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến: trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An. - Đề xuất một số hàm ý cho các nhà quản trị có liên quan đối với điểm đến Hội An.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE THI BICH TAM_TOMTAT.pdf381.56 kBAdobe PDF Sign in to read
LE THI BICH TRAM. TOANVAN.pdf5.12 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin _ Le Thi bich tram.pdf960.83 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.