Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46938
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Tống, Thiện Phước-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2018-03-12T02:37:45Z-
dc.date.available2018-03-12T02:37:45Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1-103vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46938-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về phân tích HĐKD dịch vụ NHĐT của NHTM. - Phân tích thực trạng HĐKD dịch vụ NHĐT tại BIDV Quảng Ngãi trong những năm gần đây, tập trung phân tích làm nổi bật lên những kết quả đạt được cũng như những mặt còn hạn chế cần khắc phục, hoàn thiện. - Đề xuất các giải pháp và kiến nghị hoàn thiện HĐKD dịch vụ NHĐT tại BIDV Quảng Ngãi.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận phân tích HĐKD dịch vụ NHĐT của ngân hàng thương mại. Chương 2: Phân tích thực trạng HĐKD dịch vụ NHĐT tại BIDV Quảng Ngãi. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện HĐKD dịch vụ NHĐT tại BIDV Quảng Ngãi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectĐiện tửvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.titlePhân tích hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TM cổ phần đầu tư & phát triển Việt Nam, chi nhánh Quảng Ngãi.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.