Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46932
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorPhan, Thế Hiển-
dc.date.accessioned2018-03-09T09:55:26Z-
dc.date.available2018-03-09T09:55:26Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.citation93 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46932-
dc.description658vi
dc.description.abstractLý luận chung về chính sách truyền thông marketing trong các tổ chức kinh doanh. Thực trạng chính sách truyền thông marketing tại công ty cổ phần VINA ACECOOK Đà Nẵng thời gian qua. Hoàn thiện chính sách truyền thông marketing tại công ty cổ phần VINA ACECOOK Đà Nẵng thời gian đến. Kết luận.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về chính sách truyền thông marketing trong tổ chức kinh doanh Chương 2: Thực trạng chính sách truyền thông marketing tại công ty cổ phần Vina Ace Cook – CN Đà Nẵng thời gian qua Chương 3: Hoàn thiện chính sách truyền thông marketing tại công ty Vina Acecook – CN Đà Nẵng trong thời gian đến.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sách truyền thôngvi
dc.subjectCông ty cổ phần VINA ACECOOK - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleChính sách truyền thông marketing tại công ty cổ phần VINA ACEOOK - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NOI DUNG TOM TAT.doc259 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
NOI DUNG LUAN VAN.doc1.96 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.