Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46930
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Hà-
dc.date.accessioned2018-03-08T06:27:51Z-
dc.date.available2018-03-08T06:27:51Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.citation85 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46930-
dc.description658vi
dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ tiệc cưới, chất lượng dịch vụ và nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tiệc cưới. Thiết kế nghiên cứu. Xử lý dữ liệu. Kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách. Kết luận.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ tiệc cưới, chất lượng dịch vụ và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tiệc cưới. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Xử l‎ý dữ liệu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu và các hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNhà hàng Rainbowvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại nhà hàng Rainbowvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BanTomTat-KhanhHa.doc209 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
LuanVan-KhanhHa.doc805 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.