Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46918
Title: Truyền thông marketing cho điểm đến du lịch Măng Đen, Tỉnh Kon Tum: hướng tiếp cận theo mô hình AISAS
Authors: Hàn, Thị Thu Hà
Advisor: PGS.TS Lê, Văn Huy
Keywords: Marketing;Du lịch
Issue Date: 2017
Publisher: Trường ĐH Kinh Tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1–98
Abstract: Hệ thống hoá cơ sở lý luận về truyền thông marketing du lịch, mô hình AISAS, và thực tiễn về truyền thông điểm đến. Thực trạng truyền thông điểm đến Măng Đen trong thời gian qua, đánh giá thành công, hạn chế và các nguyên nhân của hạn chế. Phân tích tổng hợp mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn cũng như hành vi dự định của du khách mục tiêu của điểm đến du lịch Măng Đen. Từ đó đề xuất giải pháp truyền thông theo hướng tiếp cận mô hình AISAS, thực hiện tốt các bước quyết định iên quan đến hành vi lựa chọn điểm đến du lịch, mang lại hiệu quả, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Măng Đen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HAN THI THU HA_K31.QTR.KT_TOM TAT.pdf446.01 kBAdobe PDF Sign in to read
Hanthithuha_K31.QTR.KT.Toanvan.pdf9.88 MBAdobe PDF Sign in to read
Hanthithuha_K31.QTR.KT.Trangthongtin.pdf1.23 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.