Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46918
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorHàn, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2018-03-07T00:58:44Z-
dc.date.available2018-03-07T00:58:44Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1–98vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46918-
dc.description.abstractHệ thống hoá cơ sở lý luận về truyền thông marketing du lịch, mô hình AISAS, và thực tiễn về truyền thông điểm đến. Thực trạng truyền thông điểm đến Măng Đen trong thời gian qua, đánh giá thành công, hạn chế và các nguyên nhân của hạn chế. Phân tích tổng hợp mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn cũng như hành vi dự định của du khách mục tiêu của điểm đến du lịch Măng Đen. Từ đó đề xuất giải pháp truyền thông theo hướng tiếp cận mô hình AISAS, thực hiện tốt các bước quyết định iên quan đến hành vi lựa chọn điểm đến du lịch, mang lại hiệu quả, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Măng Đenvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ s lý thuyết về truyền thông Marketing điểm đến du lịch và mô hình AISAS. Chương 2: Thực trạng truyền thông điểm đến Măng Đen. Chương 3: Giải pháp truyền thông marketing cho điểm đến Măng Đen theo hướng tiếp cận mô hình AISAS.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.titleTruyền thông marketing cho điểm đến du lịch Măng Đen, Tỉnh Kon Tum: hướng tiếp cận theo mô hình AISASvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HAN THI THU HA_K31.QTR.KT_TOM TAT.pdf446.01 kBAdobe PDF Sign in to read
Hanthithuha_K31.QTR.KT.Toanvan.pdf9.88 MBAdobe PDF Sign in to read
Hanthithuha_K31.QTR.KT.Trangthongtin.pdf1.23 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.