Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46913
Title: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mạng xã hội facebook đến quyết định mua hàng của khách hàng Ivymoda
Authors: Nguyễn, Thị Xuân Ngọc
Advisor: GS.TS. Trương, Bá Thanh
Keywords: Khách hàng Ivymoda;Quyết định mua;Facebook
Issue Date: 2017
Publisher: Trường ĐH Kinh Tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1–80
Abstract: - Xác định được quy trình đưa ra quyết định mua hàng khác như thế nào so với trong quá khứ nhờ vào sự xuất hiện của các mạng xã hội. - Nhận diện các nhân tố tác động đến định mua hàng trên mạng xã hội Facebook đối với các sản phẩm của Ivymoda. - Đưa ra những kiến nghị hợp lý cho các thương hiệu thời trang Việt Nam tương tự trong việc sử dụng các mạng xã hội như một phương thức giao tiếp kinh doanh một cách hiệu quả.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trangthongtin _ Nguyen thi xuan ngoc.pdf1.17 MBAdobe PDF Sign in to read
NGUYEN THI XUAN NGOC_Tom tat.pdf436.26 kBAdobe PDF Sign in to read
Nguyen Thi Xuan Ngoc_Toan van.pdf5.35 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.