Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46913
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Ngọc-
dc.date.accessioned2018-03-06T08:29:29Z-
dc.date.available2018-03-06T08:29:29Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1–80vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46913-
dc.description.abstract- Xác định được quy trình đưa ra quyết định mua hàng khác như thế nào so với trong quá khứ nhờ vào sự xuất hiện của các mạng xã hội. - Nhận diện các nhân tố tác động đến định mua hàng trên mạng xã hội Facebook đối với các sản phẩm của Ivymoda. - Đưa ra những kiến nghị hợp lý cho các thương hiệu thời trang Việt Nam tương tự trong việc sử dụng các mạng xã hội như một phương thức giao tiếp kinh doanh một cách hiệu quả.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở l luận về mạng xã hội và quyết định mua hàng Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectKhách hàng Ivymodavi
dc.subjectQuyết định muavi
dc.subjectFacebookvi
dc.titleNghiên cứu sự ảnh hưởng của mạng xã hội facebook đến quyết định mua hàng của khách hàng Ivymodavi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trangthongtin _ Nguyen thi xuan ngoc.pdf1.17 MBAdobe PDF Sign in to read
NGUYEN THI XUAN NGOC_Tom tat.pdf436.26 kBAdobe PDF Sign in to read
Nguyen Thi Xuan Ngoc_Toan van.pdf5.35 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.