Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46892
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Phú Quốc-
dc.date.accessioned2018-03-05T08:32:06Z-
dc.date.available2018-03-05T08:32:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationTr 1-109vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46892-
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động và đề xuất xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với Công ty Procimex và hệ thống các giải pháp để thực hiện có hiệu quả chiến lược này.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Cơ sở lý luận về chiến lược Marketing cho doanh nghiệp.Chương 2 : Thực trạng chiến lược Marketing tại Công ty cổ phần Procimex Việt Nam. Chương 3 : Chiến lược Marketing cho công ty cổ phần Procimex Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectProcimexvi
dc.titleChiến lược Marketing cho công ty cổ phần Procimex Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenPhuQuoc_K32.QTR.DN_Tomtat.pdf517.88 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenPhuQuoc_K32.QTR.DN_Luanvan.pdf4.39 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenPhuQuoc_K32.QTR.DN_Trangthongtin.pdf3.05 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.