Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46892
Title: Chiến lược Marketing cho công ty cổ phần Procimex Việt Nam
Authors: Nguyễn, Phú Quốc
Advisor: GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Marketing;Procimex
Issue Date: 2018
Publisher: Đà Nẵng
Citation: Tr 1-109
Abstract: Phân tích thực trạng hoạt động và đề xuất xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với Công ty Procimex và hệ thống các giải pháp để thực hiện có hiệu quả chiến lược này.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenPhuQuoc_K32.QTR.DN_Tomtat.pdf517.88 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenPhuQuoc_K32.QTR.DN_Luanvan.pdf4.39 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenPhuQuoc_K32.QTR.DN_Trangthongtin.pdf3.05 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.