Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46888
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorThS. Trịnh, Quỳnh-
dc.date.accessioned2018-03-05T03:09:57Z-
dc.date.available2018-03-05T03:09:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation127 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46888-
dc.description658vi
dc.description.abstractHệ thống hóa lý thuyết về chính sách marketing. - Thông qua các dữ liệu về dịch vụ MyTV trong giai đoạn từ năm 2012 đến 2016 để phân tích đánh giá thực trạng các chính sách marketing của Công ty MyTV trong thời gian qua, đề ra các chính sách marketing phù hợp với giai đoạn 2017 đến 2020.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing. - Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing cho dịch vụ truyền hình IPTV tại Công ty MyTV- thuộc VNPT Media. - Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing cho dịch vụ truyền hình IPTV tại Công ty MyTV- thuộc VNPT Media.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectDịch vụ MyTVvi
dc.subjectCông ty phát triển dịch vụ truyền hình- thuộc VNPTvi
dc.subjectChính sách marketingvi
dc.titleChính sách marketing cho dịch vụ MyTV của Công ty phát triển dịch vụ truyền hình- thuộc VNPTvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toan van- Trinh Quynh.pdf19.01 MBAdobe PDF Sign in to read
Tom tat-Trinh Quynh.pdf787.19 kBAdobe PDF Sign in to read
Trang Tom tat - Trinh Quynh.pdf3.04 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.