Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46884
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Đào, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorTô, Thuận-
dc.date.accessioned2018-03-05T02:08:36Z-
dc.date.available2018-03-05T02:08:36Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1–96vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46884-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chính sách Marketing trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. - Làm rõ thực trạng chính sách marketing đối với sản phẩm cho vay DNNVV tại thị trƣờng Đà Nẵng của VRB Đà Nẵng. - Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing đối với sản phẩm cho vay DNNVV tại thị trƣờng Đà Nẵng của VRB Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing trong hoạt động kinh doanh Ngân hàng. Chương 2: Thực trạng triển khai chính sách marketing dịch vụ cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thị trường Đà Nẵng của VRB Đà Nẵng. Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing đối với dịch vụ cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thị trường Đà Nẵng của VRB Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectVayvi
dc.subjectNgân hàng liên doanh Việt Nga- chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing nhằm đẩy mạnh cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Đà Nẵng của ngân hàng liên doanh Việt Nga- chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TO THUAN_ tomtat.pdf507.03 kBAdobe PDF Sign in to read
TO THUAN_Toanvan.pdf4.57 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin _ to thuan.pdf1.04 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.