Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46884
Title: Hoàn thiện chính sách marketing nhằm đẩy mạnh cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Đà Nẵng của ngân hàng liên doanh Việt Nga- chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Tô, Thuận
Advisor: PGS.TS. Đào, Hữu Hòa
Keywords: Marketing;Vay;Ngân hàng liên doanh Việt Nga- chi nhánh Đà Nẵng
Issue Date: 2017
Publisher: Trường ĐH Kinh Tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1–96
Abstract: - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chính sách Marketing trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. - Làm rõ thực trạng chính sách marketing đối với sản phẩm cho vay DNNVV tại thị trƣờng Đà Nẵng của VRB Đà Nẵng. - Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing đối với sản phẩm cho vay DNNVV tại thị trƣờng Đà Nẵng của VRB Đà Nẵng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TO THUAN_ tomtat.pdf507.03 kBAdobe PDF Sign in to read
TO THUAN_Toanvan.pdf4.57 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin _ to thuan.pdf1.04 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.