Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46876
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đặng, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorTrương, Đặng Nhật Yên-
dc.date.accessioned2018-03-05T01:10:58Z-
dc.date.available2018-03-05T01:10:58Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1–86vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46876-
dc.description.abstract- Hoàn thiện cơ sở lý thuyết về thương hiệu và truyền thông thương hiệu. - Phân tích đánh giá thực trạng kinh doanh và truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp - Trên cơ sở kết quả nghiên cứu về mối liên hệ và mức độ đóng góp hoặc ảnh hưởng giữa các nhân tố trên, phân tích mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Thiên Lâm , đề xuất một số gợi ý chiến lược và giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Thiên Lâm trở thành thương hiệu mạnh tại tỉnh Kon Tum.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 - Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và truyền thông thương hiệu. Chương 2 - Thực trạng truyền thông thương hiệu Thiên Lâm tại Kon Tum. Chương 3 - Giải pháp truyền thông thương hiệu Thiên Lâm tại Kon Tum trong thời gian tớivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.titleGiải pháp truyền thông cho thương hiệu xí nghiệp xây dựng Thiên Lâm, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.