Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46876
Title: Giải pháp truyền thông cho thương hiệu xí nghiệp xây dựng Thiên Lâm, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
Authors: Trương, Đặng Nhật Yên
Advisor: TS. Đặng, Văn Mỹ
Keywords: Thương hiệu;Truyền thông
Issue Date: 2017
Publisher: Trường ĐH Kinh Tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1–86
Abstract: - Hoàn thiện cơ sở lý thuyết về thương hiệu và truyền thông thương hiệu. - Phân tích đánh giá thực trạng kinh doanh và truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp - Trên cơ sở kết quả nghiên cứu về mối liên hệ và mức độ đóng góp hoặc ảnh hưởng giữa các nhân tố trên, phân tích mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Thiên Lâm , đề xuất một số gợi ý chiến lược và giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Thiên Lâm trở thành thương hiệu mạnh tại tỉnh Kon Tum.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.