Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46869
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS Võ, Thị Thúy Anh-
dc.contributor.authorTrần, Viết Dũng-
dc.date.accessioned2018-03-02T07:30:21Z-
dc.date.available2018-03-02T07:30:21Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.citationPages 1–114vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46869-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản về công tác XHTD nội bộ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng TMCP. - Đánh giá thực trạng về công tác XHTD nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Đà Nẵng. - Đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác XHTD nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Đà Nẵngvi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. - Chương 2: Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển - chi nhánh Đà Nẵng. - Chương 3: Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển - chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectTín dụngvi
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệpvi
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van - Tran Viet Dung.pdf769.56 kBAdobe PDF Sign in to read
Tom tat - Tran Viet Dung.pdf247.63 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.