Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46861
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorThS. Iithavongsa, Sivanhtha-
dc.date.accessioned2018-03-01T02:01:08Z-
dc.date.available2018-03-01T02:01:08Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation107 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46861-
dc.description658vi
dc.description.abstractQua phân tích đánh giá tình hình thực hiện chính sách Marketing của Công ty Beer Lào từ đó đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sácvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing sản phẩm tại doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm của Công Ty Beer Lào Chương 3: Những giải pháp hoàn thiện chính sách marketing sản phẩm của Công Ty Beer Làovi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectchính sách marketingvi
dc.subjectbeer Lào tại Công ty Beer Làovi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing sản phẩm beer Lào tại Công ty Beer Lào nước cộng hoà dân chủ nhân dân Làovi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.pdf4.81 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdf474.1 kBAdobe PDF Sign in to read
TRANG THÔNG TIN.pdf794.26 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.