Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46861
Title: Hoàn thiện chính sách marketing sản phẩm beer Lào tại Công ty Beer Lào nước cộng hoà dân chủ nhân dân Lào
Authors: ThS. Iithavongsa, Sivanhtha
Advisor: PGS.TS. Lê, Thế Giới
Keywords: chính sách marketing;beer Lào tại Công ty Beer Lào
Issue Date: 2018
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 107 tr.
Abstract: Qua phân tích đánh giá tình hình thực hiện chính sách Marketing của Công ty Beer Lào từ đó đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sác
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.pdf4.81 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdf474.1 kBAdobe PDF Sign in to read
TRANG THÔNG TIN.pdf794.26 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.