Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46860
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorThS. Inthavong, Phonenapha-
dc.date.accessioned2018-03-01T01:47:30Z-
dc.date.available2018-03-01T01:47:30Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citation134 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46860-
dc.description658vi
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về Marketingdịch vụ. Phân tích thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Unitel. Đề xuất những giải pháp Marketing góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ Viễn thông của công ty Unitel.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ viễn thông tại Công ty Star Telecom (Unitel) Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ viễn thông tại Công ty Star Telecom (Unitel)vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectHoạt động Marketingvi
dc.subjectCông ty Star Telecom (Unitel) Nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Làovi
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty Star Telecom (Unitel) Nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Làovi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.pdf5.22 MBAdobe PDF Sign in to read
Tomtat.pdf347.2 kBAdobe PDF Sign in to read
TRANG THÔNG TIN.pdf1.23 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.