Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46794
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorBành, Thị Hồng Phượng-
dc.date.accessioned2018-01-30T08:43:38Z-
dc.date.available2018-01-30T08:43:38Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46794-
dc.description.abstractSự phát triển không ngừng của Hệ thống Ngân hàng thƣơng mại (NHTM) các ngân hàng không ngừng mở rộng mạng lƣới chi nhánh, phòng giao dịch đến các vùng miền trong cả nƣớc để hoạt động kinh doanh. Các ngân hàng không ngừng tiếp xúc trực tiếp với các khách hàng tiềm năng hoặc qua thƣ từ để lôi kéo khách hàng về với ngân hàng của mình. Do vậy nếu không củng cố và duy trì các biện pháp, hoạt động đối với khách hàng thì chúng ta có nguy cơ mất các khách hàng tốt nhất của mình về tay đối thủ cạnh tranh.vi
dc.description.tableofcontentsCHƢƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG. CHƢƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH BÌNH ĐỊNH. CHƢƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH BÌNH ĐỊNH.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectquản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Bình Địnhvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf382.78 kBAdobe PDF Sign in to read
luan van.pdf975.4 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.