Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46787
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Sơn-
dc.date.accessioned2018-01-30T07:38:15Z-
dc.date.available2018-01-30T07:38:15Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46787-
dc.description.abstractNhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông ngày càng gia tăng do sự bùng nổ của công nghệ thông tin tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp viễn thông phát triển và chiếm lĩnh thị trường.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng các chính sách Marketing dịch vụ. Chương 2 : Thực trạng xây dựng các chính sách marketing dịch vụ Mega VNN tại Viễn thông Bình Định. Chương 3 : Xây dựng chính sách marketing cho dịch vụ Mega VNN tại Viễn thông Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectchính sách Marketingvi
dc.subjectdịch vụ MegaVNN tại Viễn thông Bình Địnhvi
dc.titleXây dựng chính sách Marketing cho dịch vụ MegaVNN tại Viễn thông Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
B.Tomtat_Luanvan-Hoai Son 21-1-2013.pdf227.72 kBAdobe PDF Sign in to read
LV_Hoai_Son 21-1-2013.pdf1.05 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.