Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorLê, Thanh Phương-
dc.date.accessioned2018-01-30T07:29:35Z-
dc.date.available2018-01-30T07:29:35Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46785-
dc.description.abstractgành nông nghiệp là một trong những ngành then chốt giữ vững an ninh quốc gia về lương thực, điều kiện phát triển ngành nông nghiệp tại Việt Nam ngày càng chú trọng và Quyết định số 6868/QĐ- BCT ngày 28/12/2010 của Bộ Công Thương phê duyệt quy hoạch phát triển hệ thống sản xuất và hệ thống phân phối mặt hàng phân bón giai đoạn 2011 – 2020.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 - Những vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng chính sách marketing trong doanh nghiệp Chương 2 - Thực trạng hoạt động kinh doanh và xây dựng chính sách marketing của Công Ty Cổ Phần Vật Tư Kỹ Thuật Nông Nghiệp Bình Định Chương 3 - Xây Dựng chính sách Marketing cho sản phẩm phân bón NPK của Cổ Phần Vật Tư Kỹ Thuật Nông Nghiệp Bình Địnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectchiến lược Marketingvi
dc.subjectcông ty cổ phần vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bình Địnhvi
dc.titleXây dựng chính sách marketing cho sản phẩm phân bón NPK của công ty cổ phần vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf230.51 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN CHINH THUC.pdf2.51 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.