Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46783
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorHồ, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2018-01-30T07:12:38Z-
dc.date.available2018-01-30T07:12:38Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46783-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, nên kinh tế Việt Nam liên tục tăng trưởng , thu nhập và đời sống của người dân tăng cao dẫn đến nhu cầu về giải trí và sử dụng các thiết giải trí công nghệ cao như TV LCD ngày càng phát triển.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Những cơ sở lý luận về chiến lược marketing. + Chương 2 : Sơ lược về công ty LG Việt Nam và thực trạng môi trường marketing của công ty + Chương3:Chiến lược marketing cho dòng sản phẩm TV LCD của Công ty LG Electronics Việt Nam tại thị trường MT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectchiến lược Marketingvi
dc.subjectcủa Công ty LG Electronics Việt Nam tại thị trường Miền trungvi
dc.titleChiến lược Marketing cho dòng sản phẩm TV LCD của Công ty LG Electronics Việt Nam tại thị trường Miền trungvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.doc166.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
LUAN VAN.doc751.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.