Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46783
Title: Chiến lược Marketing cho dòng sản phẩm TV LCD của Công ty LG Electronics Việt Nam tại thị trường Miền trung
Authors: Hồ, Anh Tuấn
Advisor: TS Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: chiến lược Marketing;của Công ty LG Electronics Việt Nam tại thị trường Miền trung
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Abstract: Trong những năm gần đây, nên kinh tế Việt Nam liên tục tăng trưởng , thu nhập và đời sống của người dân tăng cao dẫn đến nhu cầu về giải trí và sử dụng các thiết giải trí công nghệ cao như TV LCD ngày càng phát triển.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.doc166.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
LUAN VAN.doc751.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.