Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46772
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorTrần, Cao Đoan Trang-
dc.date.accessioned2018-01-30T02:17:58Z-
dc.date.available2018-01-30T02:17:58Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46772-
dc.description.abstractNgày nay nhu cầu khách hàng có tính chuyên biệt hơn.Chỉ những lợi thế cạnh tranh về giá cả, sản phẩm thôi vẫn chưa đủ vì chúng có thể dễ dàng bị bắt chước bởi đối thủ cạnh tranh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng của công ty TNHH Thanh Phú. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của công ty TNHH Thanh Phúvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectquan hệ khách hàngvi
dc.subjectCông ty TNHH Thanh Phúvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phúvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat luan van - Tran Cao Doan Trang.doc247.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
Luan van thac sy - Tran Cao Doan Trang.doc1.26 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.